Hiện nay bạn có thể mua mọi thứ hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ nào qua mạng internet. Kể cả đăng ký 1 khoản vay online.
Có rất nhiều tổ chức tín dụng cho vay tien tại Việt Nam, nhưng không phải tất cả công ty tài chính có thể cung cấp dịch vay online uy tín, nhanh chóng.

Ai có thể cung cấp khoản vay online?
Công ty tài chính tư nhân và ngân hàng đều có thể cung cấp khoản vay online. Nhưng trên thực tế, có được khoản vay từ ngân hàng khá khó khăn. Ngân hàng đa số chỉ hỗ trợ vay cho khách hàng đang có tài khoản tại ngân hàng đó, từng hoặc đang có khoản vay khác với ngân hàng. Kể cả bạn đáp ứng mọi điều kiện trên, không có gì có thể đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được tiền mà không phải đi đến ngân hàng.
Đối với các công ty tài chính tư nhân, điều kiện vay sẽ dễ dàng hơn – rất nhiều công ty (bao gồm dongplus.vn) cung cấp khoản vay online nhanh.

Vì sao vay tiền online chuyển khoản là tiện lợi nhất?
Vay online nhanh có những lợi ích sau

  • Tiết kiệm thời gian: bạn không cần phải đi đến ngân hàng, hay bất cứ nơi nào, và không phải xếp hàng chờ đợi
  • Sau khi nhận được khoản vay, bạn không phải cầm một lượng tiền mặt lớn, và lo lắng nếu bị dòm ngó hay đề phòng kẻ xấu
  • Nhận tiền ngay trong vài phút

So với vay tiền từ ngân hàng, vay online 24/7 từ công ty tài chính cũng rất tiện lợi vì quá trình đăng ký nhanh chóng và điều kiện đơn giản.

Vay vốn online cần điều kiện gì?
Bạn có thể nhận đến 4 triệu đồng từ dongplus.vn bất kỳ lúc nào.
Để đăng ký, bạn chỉ cần email, số điện thoại và số tài khoản ngân hàng chính chủ.

Đăng ký vay online
So với ngân hàng, chúng tôi có ít điều kiện hơn. Bạn phải là công dân Việt Nam, độ tuổi từ 21-60. Chúng tôi cung cấp khoản vay cho mọi đối tượng: thất nghiệp, sinh viên, nghỉ hưu, kể cả nếu bạn có nợ xấu.

Làm thế nào để nhận vay tín chấp online
Cách vay tín chấp online:

  • Đăng ký vay online tại trang web dongplus.vn (chọn “Đăng Nhập” tại góc trên bên phải, rồi chọn “Đăng Ký Ngay”). Trong tài khoản cá nhân của mình, bạn có thể đăng ký khoản vay online nhanh, xem thông tin khoản vay (khoản vay hiện tại và khoản vay cũ), và thanh toán khoản vay hiện tại.
  • Đăng nhập và điền thông tin vào đơn đăng ký. Quá trình chỉ tốn vài phút – chúng tôi chỉ cần những thông tin cơ bản của bạn.
    Sau đó bạn có thể nộp đơn đăng ký.

Đơn sẽ được xét duyệt hoàn toàn tự động bằng hệ thống máy tính, và hiển thị kết quả khoản vay, số tiền cần thanh toán (bao gồm các chi phí khác)


dongplus.vn
Hotline: 1900-633-335