Các dịch vụ tài chính online đang trở nên ngày càng phổ biến và trở thành người bạn đồng hành đắc lực khi bạn cần tiền gấp. Tuy nhiên, để sử dụng các dịch vụ này, bạn cần lưu ý những điều sau
Kiểm tra các chi phí
Khi bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào, bạn sẽ phải tốn các chi phí tư vấn, phí lưu trữ hồ sơ v.v Vay online cũng không ngoại lệ. Việc hiểu rõ những khoản phí sẽ giúp bạn cân nhắc khả năng tài chính của mình và chọn khoản vay phù hợp.
Phí phạt
Đây là một yếu tố quan trọng khác để bạn cân nhắc khi vay online. Bạn phải chắc chắn về khoản phí phạt. Có những sự cố nhất định, ngay cả khi cố gắng bạn vẫn không thể hoàn trả khoản vay đúng hạn. Với những ngày quá hạn trả, bạn phải trả tiền phạt cùng với số tiền chính cộng với các phí khác. Vì vậy, hãy đảm bảo đã kiểm tra các khoản phí này trước khi quá muộn.
Hồ sơ các nhân
Bạn phải chắc chắn có các tài liệu cá nhân mà các ngân hàng hoặc các dịch vụ tài chính cần để xem xét có nên chấp thuận cung cấp dịch vụ cho bạn hay không. Đối với ngân hàng, các giấy tờ cần thiết là thẻ CMND, hộ khẩu, chứng từ tài khoản ngân hàng, hợp đồng làm việc và ảnh cỡ hộ chiếu v.v
Các chương trình khuyến mãi, gia hạn
Một số nhà cung cấp dịch vụ tài chính online luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới. Bạn hãy tìm hiểu và chọn nhà cung cấp phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Tại dongplus.vn chúng tôi chỉ cần ảnh chụp CMND/CCCD và tài khoản ngân hàng chính chủ,
– không cần gọi điện thẩm định
– 0% lãi suất cho khách hàng mới
– hồ sơ hoàn toàn online, chỉ mất 5 phút để hoàn tất
– hỗ trợ gia hạn khi chưa thể thanh toán
dongplus.vn